Thursday, June 16, 2011

మన్నించు


నేను తెలిసి కొన్ని, తెలియక కొన్ని చాల తప్పులు చేసాను..... అంగీకరిస్తున్నాను.
కానీ ఒక్కటి మాత్రం నిజం; ఆ తప్పుల వల్ల ఎవరు ఇబ్బంది పడలేదు. ఐనా నా మనసు ఒప్పుకోవడం లేదు.
ఆ భగవంతున్ని ఒకటే కోరుకుంటున్నాను........
సర్వాంతర్యామి అయిన ఓ భగవంతుడా 
అన్నింటా నువ్వున్నావని నమ్ముతున్నాను
నా లో కూడా వున్నావు; మరి నా మనసెందుకు అదుపులో లేదు?
నువ్వున్న చోట తప్పు జరగకూడదు కదా?
అంటే ఖర్మ కి నువ్వు భాద్యుడివి కావు; ఎవరికి వారే వారి బుద్ధి ని అనుసరించి జ్ఞానాన్ని పొందాలని,
చేసిన ఖర్మ ఫలాని అనుభవించాలని అర్థమైంది.
అయితే ఒక విన్నపం; నాకు మనసుని జయించనవసరం లేదు కానీ అదుపులో పెట్టుకునే శక్తిని ఇవ్వు.

చదివిన పెద్దలకి విన్నపం; మనసుని అదుపులో పెట్టె మార్గం ఏదైనా వుంటే విశదీకరించండి. నాకే కాదు,
అవసరమనుకున్న ప్రతి ఒక్కరు ఆచరించవచ్చు కదా. మీ మాట ఒక మంచి మార్గం కావొచ్చు.
శుభోదయం.

 మీ ఓమ్ ప్రకశార్య.











1 comment:

  1. ఇక్కడ అడ్వర్టైజ్ చేస్తున్నందుకు క్షమించాలి. తెలుగు బ్లాగర్లకి గమనిక. మా అగ్రెగేటర్ తెలుగు వెబ్ మీడియా - కెలుకుడు బ్లాగులు గానీ బూతు బ్లాగులు గానీ లేని ఏకైక సకుటుంబ సపరివార సమేత అగ్రెగేటర్ http://telugumedia.asia యొక్క సర్వర్ ఇండియన్ డేటా సెంటర్‌లోకి మార్చబడినది. ఈ సైట్ ఇతర దేశాల కంటే ఇండియాలో మూడు రెట్లు వేగంగా ఓపెన్ అవుతుంది. భారతీయుల కోసమే ఈ సౌలభ్యం. మీ సైట్‌ని మా అగ్గ్రెగేటర్‌లో కలపడానికి administrator@telugumedia.asia అనే చిరునామాకి మెయిల్ చెయ్యండి.
    ఇట్లు నిర్వాహకులు

    ReplyDelete